วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[Cafe] สิ่งเล็กๆ...ที่เรามองข้าม

ต่อไปนี้ เราจะเปิดเผยให้ดูว่า สิ่งเหล่านี้ที่เราคิดว่าสะอาด แต่แท้จริงแล้ว มันสะอาดจริงๆรึป่าวน้าาา

รู้งี้แล้ว อย่าลืมรักษาความสะอาดกันด้วยนะคับ^^
ป.ล. แบคทีเรียทุกชนิดไม่ได้เป็นศัตรูกับร่างกายหมดนะครับ บางตัวมันเป็นมิตรกับเรา เราเรียกพวกมันว่า "Normal Flora"


by CofeeMeow 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แล้วคุณล่ะ...คุณคิดว่าไง?